BACK TO EXPLORE

Kids International Fashion Week 2016

เวทีของเหล่านายแบบนางแบบรุ่นเยาว์ วัย 4 - 13 ปี มากกว่า 300 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “World Iconic Kids Runway” (เวิลด์ ไอคอนิค คิดส์ รันเวย์) เวทีแฟชั่นที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กแสดงออกอย่างสร้างสรรค์

สยามพารากอน และ สยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความเป็นศูนย์กลางแฟชั่นระดับโลกและผู้นำในการส่งเสริมวงการแฟชั่นของไทย จัดงานแถลงข่าว “สยามพารากอน คิดส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2016” ที่สุดแห่งงานแฟชั่นวีคเด็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เวทีของเหล่านายแบบนางแบบรุ่นเยาว์ วัย 4 - 13 ปี มากกว่า 300 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์  “World Iconic Kids Runway”  (เวิลด์ ไอคอนิค คิดส์ รันเวย์) เวทีแฟชั่นที่สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ 

โดย ชนิสา แก้วเรือน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมด้วยเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำของไทย อาทิ ประภากาศ อังศุสิงห์ แห่งแบรนด์ HOOK’s, ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์ แห่งแบรนด์ TUBE GALLERY และ สิตมน ผลดี แห่งแบรนด์ LITTLEFOX จะมาร่วมเผยแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นสุดอลังการสำหรับเด็ก เพื่อร่วมสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นวีคเด็กครั้งยิ่งใหญ่นี้ พร้อมชมมินิแฟชั่นโชว์น่ารัก ๆ ของเหล่าซุปตาร์ตัวน้อย นำทีมโดย หนูน้อยขวัญใจมหาชน “น้องมะลิ-พาขวัญ” ควงคู่มากับ แม่โบว์-แวนด้า สหวงษ์ และเหล่านางแบบนายแบบรุ่นจิ๋วที่แทคทีมกันมาพรีเซ็นต์เสื้อผ้าหลากหลายแบรนด์ดังนับสิบแบรนด์