BRAND

BOYS OF BANGKOK LEISURE PROJECTS / P.MITH / Q DESIGN AND PLAY
BOYS OF BANGKOK LEISURE PROJECTS / P.MITH / Q DESIGN AND PLAY
LEISURE PROJECTS
LEISURE PROJECTS

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : The brand’s design philosophy is to produce fun and casual clothing for modern men.

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : Leisure Projects ( เลเชอร์ โปรเจค ) นำเสนอ คอลเลคชั่น Spring Summer 2019 ภายใต้คอนเซป “Leisure Island” นำทุกท่านไปสนุกกับ ทริปพักร้อนริมชายหาด ความสดชื่นของกลิ่นอายทะเล และ การเดินเรือสุดประทับใจ ได้หลอมรวมมาเป็นแรงบันดาลใจหลักของคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอด้วยรูปแบบเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผ้าที่หลากหลาย, เทคนิคการปัก และงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่สนุกสนาน ในแบบฉบับของหนุ่มๆ Leisure Projects

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ณัฐพล กนกวลีวงศ์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : คอลเลคชั่นต่างๆ ของแบรนด์ได้ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญาของความสนุกสนาน สําหรับผู้ชายที่ young at heart ต้องการมองหาอะไรที่แปลกใหม่ จุดเด่นของแบรนด์ ได้แก่การผสมผสานสิ่งที่ไม่คาดคิดจากแรงบันดาลใจหลายๆ อย่างที่ดีไซเนอร์พบเจอ อาทิ งานศิลปะ, ดนตรี, และการเดินทาง รวมไปถึงการเลือกใช้เนื้อผ้าที่หลากหลาย มีการผสมผสานเทคนิคต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน เช่นงานพิมพ์ และงานปักต่างๆ เพื่อให้เกิดความเรียบง่ายที่ทันสมัย สามารถสวมใส่ได้จริง แต่ยังแอบแฝงไปด้วยลูกเล่นต่างๆ ที่น่าสนใจได้อย่างลงตัว

P.MITH

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : โมเดริ์นคลาสสิค

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : STATRUM

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : อนพัทย์ ธนากิจปฐมพงศ์ และ ภาคภูมิ มิตรานนท์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : โมเดิร์นล้ำสมัยผสมผลานกับความคลาสสิค Tailor Made

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : P.MITH Spring Summer19 ได้รับแรงบันดาลมาจากแร่ชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า Autunite (ออทูไนต์) แร่ชนิดนี้มีคุณสมบัติเป็นแร่เรืองแสงสีเขียวอมเหลือง และมีลักษณะของโครงผลึกที่สวยงาม โดยแร่ชนิดนี้จะเกิดขึ้นบนชั้นหินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : สีหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้นำมาจากสีของแร่ Autunite และสีของชั้นหินตามธรรมชาติ ได้แก่ สีเขียวอมเหลืองเรืองแสง สีเทา สีครีม สีน้ำตาล สีขาว และสีกรม วัสดุหลักของคอลเลคชั่นนี้ที่ดีไซนเนอร์ได้เลือกใช้ ได้แก่ผ้าวูลทอละเอียด ผ้าคอตตอน หนังวัว และยังได้ใช้วัสดุที่มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตาข่ายสีเงินเมทัลลิค ผ้าพลาสติกสีเขียวเรืองแสงและสีใสโปร่งแสง เป็นต้น โดยลายพิมพ์ของคอลเลคชั่นนี้คือลายชั้นหินธรรมชาติที่ถูกนำมาปรับแต่งให้กลายเป็นลายหลักของคอลเลคชั่นบนผ้าซาตินเงาและผ้าซีทรูโปร่งแสง

P.MITH
Q DESIGN AND PLAY
Q DESIGN AND PLAY

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : WE DESIGN YOU PLAY

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : บารมีพ่อแม่ POWER OF PARENTS SPRING/SUMMER 2019

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ประพัฒน์ สมบูรณ์สิทธิ์

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : โทนสีหลักๆเป็นแม่สี ดำ แดง เหลือง น้ำเงิน และหยอดด้วยสีพิเศษต่างๆเช่น สีนีออน

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ :คราวนี้ Q DESIGN AND PLAY จะกลับมาในเอกลักษณ์ที่คุ้นเคย คือลายพิมพ์ ที่สนุกสนาน และสีสัน ต้อนรับซัมเมอร์ รวมถึง มี Accessories พิเศษที่ร่วมทำกับแบรนด์ Column และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในหน้าร้อนที่ยังแฝงไปด้วยความสนุกสนาน ความกวนๆที่คุ้นเคยอยู่ครบถ้วน

ข้อมูลเพิ่มเติม : เตรียมพบกับ ร้าน Q DESIGN AND PLAY โฉมใหม่ทั้งหมด และย้ายร้านมายู่ตรงข้ามกับ Milin ในวันที่ 1 เมษายน พร้อมช้อปปิ้งคอลเลคชั่นล่าสุด รวมถึงกิจกรรมสนุกๆที่จะเกิดขึ้นในฤดูร้อนนี้ครับ

LEISURE PROJECTS
LEISURE PROJECTS

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : The brand’s design philosophy is to produce fun and casual clothing for modern men.

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : Leisure Projects ( เลเชอร์ โปรเจค ) นำเสนอ คอลเลคชั่น Spring Summer 2019 ภายใต้คอนเซป “Leisure Island” นำทุกท่านไปสนุกกับ ทริปพักร้อนริมชายหาด ความสดชื่นของกลิ่นอายทะเล และ การเดินเรือสุดประทับใจ ได้หลอมรวมมาเป็นแรงบันดาลใจหลักของคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอด้วยรูปแบบเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผ้าที่หลากหลาย, เทคนิคการปัก และงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่สนุกสนาน ในแบบฉบับของหนุ่มๆ Leisure Projects

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ณัฐพล กนกวลีวงศ์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : คอลเลคชั่นต่างๆ ของแบรนด์ได้ถูกออกแบบภายใต้ปรัชญาของความสนุกสนาน สําหรับผู้ชายที่ young at heart ต้องการมองหาอะไรที่แปลกใหม่ จุดเด่นของแบรนด์ ได้แก่การผสมผสานสิ่งที่ไม่คาดคิดจากแรงบันดาลใจหลายๆ อย่างที่ดีไซเนอร์พบเจอ อาทิ งานศิลปะ, ดนตรี, และการเดินทาง รวมไปถึงการเลือกใช้เนื้อผ้าที่หลากหลาย มีการผสมผสานเทคนิคต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน เช่นงานพิมพ์ และงานปักต่างๆ เพื่อให้เกิดความเรียบง่ายที่ทันสมัย สามารถสวมใส่ได้จริง แต่ยังแอบแฝงไปด้วยลูกเล่นต่างๆ ที่น่าสนใจได้อย่างลงตัว

P.MITH
P.MITH

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : โมเดริ์นคลาสสิค

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : STATRUM

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : อนพัทย์ ธนากิจปฐมพงศ์ และ ภาคภูมิ มิตรานนท์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : โมเดิร์นล้ำสมัยผสมผลานกับความคลาสสิค Tailor Made

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : P.MITH Spring Summer19 ได้รับแรงบันดาลมาจากแร่ชนิดหนึ่งที่มีชื่อว่า Autunite (ออทูไนต์) แร่ชนิดนี้มีคุณสมบัติเป็นแร่เรืองแสงสีเขียวอมเหลือง และมีลักษณะของโครงผลึกที่สวยงาม โดยแร่ชนิดนี้จะเกิดขึ้นบนชั้นหินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : สีหลักของคอลเลคชั่นนี้ได้นำมาจากสีของแร่ Autunite และสีของชั้นหินตามธรรมชาติ ได้แก่ สีเขียวอมเหลืองเรืองแสง สีเทา สีครีม สีน้ำตาล สีขาว และสีกรม วัสดุหลักของคอลเลคชั่นนี้ที่ดีไซนเนอร์ได้เลือกใช้ ได้แก่ผ้าวูลทอละเอียด ผ้าคอตตอน หนังวัว และยังได้ใช้วัสดุที่มีความแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ตาข่ายสีเงินเมทัลลิค ผ้าพลาสติกสีเขียวเรืองแสงและสีใสโปร่งแสง เป็นต้น โดยลายพิมพ์ของคอลเลคชั่นนี้คือลายชั้นหินธรรมชาติที่ถูกนำมาปรับแต่งให้กลายเป็นลายหลักของคอลเลคชั่นบนผ้าซาตินเงาและผ้าซีทรูโปร่งแสง

Q DESIGN AND PLAY
Q DESIGN AND PLAY

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : WE DESIGN YOU PLAY

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : บารมีพ่อแม่ POWER OF PARENTS SPRING/SUMMER 2019

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ประพัฒน์ สมบูรณ์สิทธิ์

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : โทนสีหลักๆเป็นแม่สี ดำ แดง เหลือง น้ำเงิน และหยอดด้วยสีพิเศษต่างๆเช่น สีนีออน

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ :คราวนี้ Q DESIGN AND PLAY จะกลับมาในเอกลักษณ์ที่คุ้นเคย คือลายพิมพ์ ที่สนุกสนาน และสีสัน ต้อนรับซัมเมอร์ รวมถึง มี Accessories พิเศษที่ร่วมทำกับแบรนด์ Column และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในหน้าร้อนที่ยังแฝงไปด้วยความสนุกสนาน ความกวนๆที่คุ้นเคยอยู่ครบถ้วน

ข้อมูลเพิ่มเติม : เตรียมพบกับ ร้าน Q DESIGN AND PLAY โฉมใหม่ทั้งหมด และย้ายร้านมายู่ตรงข้ามกับ Milin ในวันที่ 1 เมษายน พร้อมช้อปปิ้งคอลเลคชั่นล่าสุด รวมถึงกิจกรรมสนุกๆที่จะเกิดขึ้นในฤดูร้อนนี้ครับ

ABSOLUTE SIAM : iCONiC, SIX P.M., WONDER ANATOMIE
ABSOLUTE SIAM : iCONiC, SIX P.M., WONDER ANATOMIE
iCONiC

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : Ultra Feminine

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : iCONiC SPRING SUMMER 2019 “IN THE MIDDLE OF NOWHERE”

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : สุเมธ เสียงเล็ก และ อัครวุฒิฎ์ พันธุมวานิช

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : เทคนิคในการวาดและจัดวางลวดลายพิมพ์ที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนโครงชุดและวัสดุที่แปลกใหม่

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : iCONiC SPRING SUMMER 2019 “IN THE MIDDLE OF NOWHERE” จากเรื่องราวของนักบินหญิงคนแรกของโลกที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ การบินสหรัฐอเมริกา Amelia Mary Earhart (อะมีเลีย แมรี แอร์ฮาร์ต) ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้กับ iCONiC

iCONiC
SIX P.M.
SIX P.M.

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : “Creative Disobedience” ความครีเอทีฟในแบบรั้นๆ

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : NO CONNECTION

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ชาญชัย สุวรรณฉายา

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : Streetwears ที่นำเสนอแนวคิดของคนสมัยใหม่ตอบโจทย์ lifestyle ของคนที่ชอบความครีเอทีฟและมีความคิดเป็นของตัวเองด้วยดีเทลและงานตัดเย็บที่แฝง identity ของแบรนด์ที่อยู่ระหว่างความ perfect และ imperfect

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : แรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากแนวคิดที่ว่า “สิ่งที่เราชอบ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่สำหรับคนอื่น” นั่นคือการหยิบสิ่งที่ Friday ชอบทั้งหมด มาผสมผสานไว้บน Runway โดยสิ่งที่เราชอบทั้งหมดนี้ อาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่สำหรับคนอื่นก็เป็นได้

Wonder Anatomie

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : Experiment Street Style

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : Twin Wonder Anatomie Collection 2019

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : นายเฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : มีภาพรวมและแนวความคิดตั้งต้นมาจากสรีระร่างกายมนุษย์

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : Wonder Anatomie Collection SS2019 ได้ออกแบบเพื่อนำเสนอวิธีการสวมใส่เสื้อผ้าในรูปแบบและมุมมองใหม่ จากแนวคิดของแฝด “TWIN” การทำซ้ำที่มากกว่าหนึ่ง เพื่อให้เกิดฟังชั่นและรูปทรงพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ใน style ของ Wonder Anatomie

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : โทรสีสะท้อนแสงและผ้าลายพิมพ์ที่ออกแบบพิเศษลายเสื้อฮาวายในแบบฉบับ Wonder Anatomie

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : เสื้อเป็นเสื้อสองตัวติดกันเป็นแฝด สามารถใส่ได้หลายรูปแบบ

Wonder Anatomie
iCONiC
iCONiC

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : Ultra Feminine

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : iCONiC SPRING SUMMER 2019 “IN THE MIDDLE OF NOWHERE”

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : สุเมธ เสียงเล็ก และ อัครวุฒิฎ์ พันธุมวานิช

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : เทคนิคในการวาดและจัดวางลวดลายพิมพ์ที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนโครงชุดและวัสดุที่แปลกใหม่

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : iCONiC SPRING SUMMER 2019 “IN THE MIDDLE OF NOWHERE” จากเรื่องราวของนักบินหญิงคนแรกของโลกที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ การบินสหรัฐอเมริกา Amelia Mary Earhart (อะมีเลีย แมรี แอร์ฮาร์ต) ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้กับ iCONiC

SIX P.M.
SIX P.M.

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : “Creative Disobedience” ความครีเอทีฟในแบบรั้นๆ

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : NO CONNECTION

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ชาญชัย สุวรรณฉายา

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : Streetwears ที่นำเสนอแนวคิดของคนสมัยใหม่ตอบโจทย์ lifestyle ของคนที่ชอบความครีเอทีฟและมีความคิดเป็นของตัวเองด้วยดีเทลและงานตัดเย็บที่แฝง identity ของแบรนด์ที่อยู่ระหว่างความ perfect และ imperfect

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : แรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากแนวคิดที่ว่า “สิ่งที่เราชอบ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่สำหรับคนอื่น” นั่นคือการหยิบสิ่งที่ Friday ชอบทั้งหมด มาผสมผสานไว้บน Runway โดยสิ่งที่เราชอบทั้งหมดนี้ อาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่สำหรับคนอื่นก็เป็นได้

Wonder Anatomie
Wonder Anatomie

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : Experiment Street Style

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : Twin Wonder Anatomie Collection 2019

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : นายเฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : มีภาพรวมและแนวความคิดตั้งต้นมาจากสรีระร่างกายมนุษย์

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : Wonder Anatomie Collection SS2019 ได้ออกแบบเพื่อนำเสนอวิธีการสวมใส่เสื้อผ้าในรูปแบบและมุมมองใหม่ จากแนวคิดของแฝด “TWIN” การทำซ้ำที่มากกว่าหนึ่ง เพื่อให้เกิดฟังชั่นและรูปทรงพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ใน style ของ Wonder Anatomie

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : โทรสีสะท้อนแสงและผ้าลายพิมพ์ที่ออกแบบพิเศษลายเสื้อฮาวายในแบบฉบับ Wonder Anatomie

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : เสื้อเป็นเสื้อสองตัวติดกันเป็นแฝด สามารถใส่ได้หลายรูปแบบ

Milin FRONT ROW
Milin FRONT ROW
Milin FRONT ROW
Milin FRONT ROW

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : “Modern wear for spontaneous life” คือจำกัดความล่าสุดที่ มิลิน ยุวจรัสกุล นำมาใช้อธิบาย เอกลักษณ์และตัวตนของสาว Milin แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่เธอและทีมดีไซน์ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2009 ควบคู่ไปกับปรัชญาของแบรนด์ "Elegant, Sensual but Rebellious" ซึ่งเปรียบเสมือนแบรนด์ DNA ที่ได้ถูกบรรจงสร้างสรรค์นำมาใส่เอาไว้ในการดีไซน์ทุกชุดของมิลินได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความ ตั้งใจอยากจะทำเสื้อผ้าให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องการเสื้อผ้าที่สามารถตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ ที่แปรเปลี่ยนไปตามอารมณ์และความต้องการในแต่ละวันและ ไม่ยึดติดกับรูปแบบเสื้อผ้าตายตัว ใช้ ชีวิตตามความสนใจที่ปรับเปลี่ยนและก้าวไปข้างหน้าในรูปแบบของ Thinking Forward คือคิดไป ข้างหน้าก่อนใคร

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : FRONT ROW always has its own show.

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : มิลิน ยุวจรัสกุล

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : การฉีกกฏเกณฑ์การดีไซน์ โดยเอกลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งยังอยู่ที่การนำเอาแฟชั่นแบบมินิมัล มาปรับ ใหม่โดยดึงเอาความเซ็กซี่ของผู้หญิงมาใช้เป็นตัวเล่นสนุกและสร้างสีสันให้กับคอลเล็กชั่นต่างๆ อย่างที่ หลายคนไม่เคยนึกถึงมาก่อน

Milin FRONT ROW
Milin FRONT ROW

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : “Modern wear for spontaneous life” คือจำกัดความล่าสุดที่ มิลิน ยุวจรัสกุล นำมาใช้อธิบาย เอกลักษณ์และตัวตนของสาว Milin แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่เธอและทีมดีไซน์ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2009 ควบคู่ไปกับปรัชญาของแบรนด์ "Elegant, Sensual but Rebellious" ซึ่งเปรียบเสมือนแบรนด์ DNA ที่ได้ถูกบรรจงสร้างสรรค์นำมาใส่เอาไว้ในการดีไซน์ทุกชุดของมิลินได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความ ตั้งใจอยากจะทำเสื้อผ้าให้กับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ต้องการเสื้อผ้าที่สามารถตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ ที่แปรเปลี่ยนไปตามอารมณ์และความต้องการในแต่ละวันและ ไม่ยึดติดกับรูปแบบเสื้อผ้าตายตัว ใช้ ชีวิตตามความสนใจที่ปรับเปลี่ยนและก้าวไปข้างหน้าในรูปแบบของ Thinking Forward คือคิดไป ข้างหน้าก่อนใคร

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : FRONT ROW always has its own show.

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : มิลิน ยุวจรัสกุล

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : การฉีกกฏเกณฑ์การดีไซน์ โดยเอกลักษณ์ที่สำคัญอย่างหนึ่งยังอยู่ที่การนำเอาแฟชั่นแบบมินิมัล มาปรับ ใหม่โดยดึงเอาความเซ็กซี่ของผู้หญิงมาใช้เป็นตัวเล่นสนุกและสร้างสีสันให้กับคอลเล็กชั่นต่างๆ อย่างที่ หลายคนไม่เคยนึกถึงมาก่อน

Tube Gallery
Tube Gallery
Tube Gallery

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : แต่งตัวให้คิดตาม ไม่ใช่แต่งตามที่คนอื่นคิด

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : World of Friday

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : พี่สิท ชนะชัย จรียธนา

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : งาน Handcraft การสร้างสรรค์และประดิษฐ์งานลงบนเสื้อผ้าอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผ่านแนวคิดต่างๆของดีไซนเนอร์

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : แรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากแนวคิดที่ว่า “สิ่งที่เราชอบ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่สำหรับคนอื่น” นั่นคือการหยิบสิ่งที่ Friday ชอบทั้งหมด มาผสมผสานไว้บน Runway โดยสิ่งที่เราชอบทั้งหมดนี้ อาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่สำหรับคนอื่นก็เป็นได้

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : เป็นการผสมผสานวัตถุดิบต่างๆ ไม่มีโทนสี หรือ วัตถุดิบใดเป็นหลัก

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : การผสมผสานสิ่งต่างๆโดยไร้กฏเกณฑ์ ไม่มีข้อจำกัดในการแต่งตัวของมนุษย์ ที่จะทำให้คุณต้องประหลาดใจ

Tube Gallery
Tube Gallery
Tube Gallery

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : แต่งตัวให้คิดตาม ไม่ใช่แต่งตามที่คนอื่นคิด

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : World of Friday

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : พี่สิท ชนะชัย จรียธนา

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : งาน Handcraft การสร้างสรรค์และประดิษฐ์งานลงบนเสื้อผ้าอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผ่านแนวคิดต่างๆของดีไซนเนอร์

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : แรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากแนวคิดที่ว่า “สิ่งที่เราชอบ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่สำหรับคนอื่น” นั่นคือการหยิบสิ่งที่ Friday ชอบทั้งหมด มาผสมผสานไว้บน Runway โดยสิ่งที่เราชอบทั้งหมดนี้ อาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่สำหรับคนอื่นก็เป็นได้

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : เป็นการผสมผสานวัตถุดิบต่างๆ ไม่มีโทนสี หรือ วัตถุดิบใดเป็นหลัก

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : การผสมผสานสิ่งต่างๆโดยไร้กฏเกณฑ์ ไม่มีข้อจำกัดในการแต่งตัวของมนุษย์ ที่จะทำให้คุณต้องประหลาดใจ

PICHITA
PICHITA
PICHITA
PICHITA

อีกหนึ่งตำนานแบรนด์แฟชั่นอย่างห้องเสื้อ PICHITA ที่อยู่คู่วงการแฟชั่นไทยมาเกือบ 40 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1980 เริ่มต้นจากธุรกิจที่สืบทอดจาก คุณยาย ลำยงค์ บุณยรัตพันธุ์ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนตัดเสื้อระพี และคุณแม่ พิจิตรา บุณยรัตพันธุ์ สู่รุ่นหลาน ฆาทิม และ ธีมา รักษะจิตร ด้วยความชำนาญด้านการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูงและประสบการณ์ด้านแฟชั่นมาหลายทศวรรษ ส่งต่อเป็นมรดกที่มีคุณค่าทางจิตใจ สานต่อพร้อมกับปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยเสมอมา

“The Golden Hour” คอนเซ็ปต์ของการนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่นี้ เล่าเรื่องราวของช่วงเวลาแห่งความงดงามดั่งทองคำ โดยนำมาจากวลีหนึ่งในหนังสือของ Eckhart Toelle’s ที่ว่า “Psychological Time” ช่วงเวลาของจิตใจ สิ่งที่มนุษย์อุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อให้มีกรอบในการใช้ชีวิต เสมือนการที่เรานึกถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนได้รับรู้ถึงสิ่งที่ควรจะเป็นไป เพื่อการดำเนินชีวิตสู่หนทางที่ดีขึ้น

เสื้อผ้า Ready to wear คอลเลกชั่นนี้มีกลิ่นอายความคลาสสิก ใช้ลูกเล่นงานแบบแพตช์เวิร์ก โมเสก โครงชุดแบบเสื้อผู้หญิงในยุค 50s นำมาปรับให้เข้ากับสไตล์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ เป็นโมเดลในแบบฉบับ PICHITA woman ที่รักและสนุกสนานกับการใช้ชีวิตที่มีอิสระ

PICHITA
PICHITA

อีกหนึ่งตำนานแบรนด์แฟชั่นอย่างห้องเสื้อ PICHITA ที่อยู่คู่วงการแฟชั่นไทยมาเกือบ 40 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1980 เริ่มต้นจากธุรกิจที่สืบทอดจาก คุณยาย ลำยงค์ บุณยรัตพันธุ์ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนตัดเสื้อระพี และคุณแม่ พิจิตรา บุณยรัตพันธุ์ สู่รุ่นหลาน ฆาทิม และ ธีมา รักษะจิตร ด้วยความชำนาญด้านการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูงและประสบการณ์ด้านแฟชั่นมาหลายทศวรรษ ส่งต่อเป็นมรดกที่มีคุณค่าทางจิตใจ สานต่อพร้อมกับปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยเสมอมา

“The Golden Hour” คอนเซ็ปต์ของการนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่นี้ เล่าเรื่องราวของช่วงเวลาแห่งความงดงามดั่งทองคำ โดยนำมาจากวลีหนึ่งในหนังสือของ Eckhart Toelle’s ที่ว่า “Psychological Time” ช่วงเวลาของจิตใจ สิ่งที่มนุษย์อุปโลกน์ขึ้นมาเพื่อให้มีกรอบในการใช้ชีวิต เสมือนการที่เรานึกถึงสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนได้รับรู้ถึงสิ่งที่ควรจะเป็นไป เพื่อการดำเนินชีวิตสู่หนทางที่ดีขึ้น

เสื้อผ้า Ready to wear คอลเลกชั่นนี้มีกลิ่นอายความคลาสสิก ใช้ลูกเล่นงานแบบแพตช์เวิร์ก โมเสก โครงชุดแบบเสื้อผู้หญิงในยุค 50s นำมาปรับให้เข้ากับสไตล์ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ เป็นโมเดลในแบบฉบับ PICHITA woman ที่รักและสนุกสนานกับการใช้ชีวิตที่มีอิสระ

NAGARA
NAGARA
NAGARA

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : Asian Contemporary

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : THE FLOATING WORLD

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : นคร สัมพันธารักษ์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : ดีไซน์ที่ Sophisticate, Timeless ประกอบด้วยลายพิมพ์ที่โดดเด่น เทคนิคของรายละเอียดและการตัดเย็บที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น :

  • Hokusai ศิลปินชาวญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญ การพิมพ์ภาพด้วยบลอคไม้ในสมัยเอโดะ (ศตวรรษที่ 17-18)
  • Kansai Yamamoto leader ของ Japanese fashion designer ในยุค 80
  • Pop art ในช่วงปี 1970 – 1980

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : โทนสีหลักยังคงเป็นสี ดำ-ขาว,ทอง, เงิน และเพิ่มความสนุกสนานให้กับ Collection ด้วยสีสดโทน ACID COLOR วัสดุผ้าที่ใช้มีผ้าเครป, ผ้าชีฟอง, ผ้าไหมไทย และผ้า Brocade

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : การปักเลื่อมและลูกปัด การลงบนลายของผ้าพิมพ์เพิ่มคุณค่าให้ชิ้นและเพิ่มมิติของสายตา การประดับตกแต่งรายละเอียดด้วยผ้า Brocade ลงบนชุดและเสื้อคลุมยาวผ้าไหมไทย ทำให้ Collection ดูแข็งแรงโดดเด่นและน่าตื่นเต้น

NAGARA
NAGARA
NAGARA

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : Asian Contemporary

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : THE FLOATING WORLD

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : นคร สัมพันธารักษ์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : ดีไซน์ที่ Sophisticate, Timeless ประกอบด้วยลายพิมพ์ที่โดดเด่น เทคนิคของรายละเอียดและการตัดเย็บที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น :

  • Hokusai ศิลปินชาวญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญ การพิมพ์ภาพด้วยบลอคไม้ในสมัยเอโดะ (ศตวรรษที่ 17-18)
  • Kansai Yamamoto leader ของ Japanese fashion designer ในยุค 80
  • Pop art ในช่วงปี 1970 – 1980

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : โทนสีหลักยังคงเป็นสี ดำ-ขาว,ทอง, เงิน และเพิ่มความสนุกสนานให้กับ Collection ด้วยสีสดโทน ACID COLOR วัสดุผ้าที่ใช้มีผ้าเครป, ผ้าชีฟอง, ผ้าไหมไทย และผ้า Brocade

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : การปักเลื่อมและลูกปัด การลงบนลายของผ้าพิมพ์เพิ่มคุณค่าให้ชิ้นและเพิ่มมิติของสายตา การประดับตกแต่งรายละเอียดด้วยผ้า Brocade ลงบนชุดและเสื้อคลุมยาวผ้าไหมไทย ทำให้ Collection ดูแข็งแรงโดดเด่นและน่าตื่นเต้น

ISSUE
ISSUE
ISSUE
ISSUE

“THE DAY”
SPRING/SUMMER 2019
“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”
อยู่ให้เหมือนกับคุณจะตายในวันพรุ่งนี้ เรียนรู้ให้เหมือนคุณจะอยู่ตลอดไป
-MahatamaGandhi-

ตลอดเส้นทางในการเดินทางอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของ ISSUE ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เฉกเช่นเดียวกับการเดินทางในครั้งนี้ที่สร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเรื่องราวตลอดเส้นทาง ทั้งหมดไว้ในคอลเลคชั่น “The Day”

ไม่ว่าจะเป็น Mood and Tone ของสีที่ใช้ก็ต่างสะท้อนถึงพลังแห่งความสุข ความสนุกสนานรวมไปถึงการนำเอาศิลปะพื้นบ้านมาบิดเบือนทำให้เกิดความแปลกใหม่ มีสีสันดูมีชีวติชีวา มีการใส่รายละเอียดของการปักลายโดยใช้ ลูกปัด และเลื่อม มาเป็นองค์ประกอบร่วม นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการพิมพ์ลายที่โดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยคณุภาพของการสร้างสรรค์

ISSUE
ISSUE

“THE DAY”
SPRING/SUMMER 2019
“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”
อยู่ให้เหมือนกับคุณจะตายในวันพรุ่งนี้ เรียนรู้ให้เหมือนคุณจะอยู่ตลอดไป
-MahatamaGandhi-

ตลอดเส้นทางในการเดินทางอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของ ISSUE ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เฉกเช่นเดียวกับการเดินทางในครั้งนี้ที่สร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเรื่องราวตลอดเส้นทาง ทั้งหมดไว้ในคอลเลคชั่น “The Day”

ไม่ว่าจะเป็น Mood and Tone ของสีที่ใช้ก็ต่างสะท้อนถึงพลังแห่งความสุข ความสนุกสนานรวมไปถึงการนำเอาศิลปะพื้นบ้านมาบิดเบือนทำให้เกิดความแปลกใหม่ มีสีสันดูมีชีวติชีวา มีการใส่รายละเอียดของการปักลายโดยใช้ ลูกปัด และเลื่อม มาเป็นองค์ประกอบร่วม นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการพิมพ์ลายที่โดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยคณุภาพของการสร้างสรรค์

After the lovers By Self-Portrait & VATANIKA
After the lovers By Self-Portrait & VATANIKA
Self-Portrait

ดีไซเนอร์ : ฮั่น ชอง และ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ไฮไลท์พิเศษของ BIFW 2019 ในครั้งนี้ คือ การโคจรครั้งแรกของทั้ง 2 แบรนด์ที่จะได้รังสรรค์โชว์สุดพิเศษอย่าง After the lovers by Self-Portrait & Vatanika ที่การันตีความร้อนแรงในช่วงเวลาซัมเมอร์ได้อย่างแน่นอน Self-Portrait แบรนด์เสื้อผ้าดังระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งโดย Han Chong (ฮั่น ชอง) ดีไซเนอร์ชาวมาเลเซีย ด้วยความชื่นชอบในศิลปะ บวกกับความหลงใหลในด้านแฟชั่นจึงตัดสินใจเลือกเรียนที่ Central Saint Martins ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถูกจัดให้เป็นสถาบันแฟชั่นระดับสูงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของโลก และเดินตามความฝันของตัวเองด้วยการก่อตั้งแบรนด์ Self-Portrait ในปี ค.ศ. 2013 เป็นต้นมา เอกลักษณ์ของ Self-Portrait ต้องการสื่อถึงความเป็นเฟมินีน (Feminine) นำเสนอความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนโยนดูเป็นผู้ใหญ่และแฝงด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่หน่อย ๆ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากผู้หญิงยุค 60s ทั้งโทนสีและรูปแบบการดีไซน์ ดึงความโดดเด่นของผ้าลูกไม้ที่ใช้ลวดลายของทรงเรขาคณิตผสมผสานกับลวดลายดอกไม้ เพื่อเพิ่มลูกเล่นความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น Self-Portrait ถูกกล่าวขานในหมู่ลูกค้าที่นิยมแฟชั่นกลายเป็นแบรนด์ที่บรรดาดารา เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้า เลือกสรรมาสวมใส่ไปร่วมงานสำคัญต่าง ๆ อาทิ แคทเธอรีน มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์, เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์, มิเชลล์ โอบามา, บียองเซ่, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เคนดัลล์ เจนเนอร์, จีจี้ ฮาดิด รวมถึงดาราไทยอย่าง พัชราภา ไชยเชื้อ, อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นต้น

Self-Portrait
VATANIKA
VATANIKA

ในขณะที่แบรนด์แฟชั่นสุดฮอต VATANIKA มาพร้อมกับคอลเลคชั่นล่าสุด เมื่อห้วงอารมณ์ของผู้หญิงยุคโมเดิร์นถูกเติมเต็มด้วยพลังแห่งความเยาว์วัย ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นปราดเปรียว มีเสน่ห์เย้ายวนแต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่ห์เแบบไม่ซ้ำใคร เป็นนิยามของผู้หญิงในแบบ VATANIKA ที่มารังสรรค์เรื่องราวผ่านคอลเลคชั่น Spring Summer 2019 ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ได้นำวัสดุที่หลากหลาย อาทิ ผ้าเดนิม ผ้าลูกไม้ ผ้า Checked ผ้าทอลายทางสุดคลาสิคที่นิยมนำมาตัดเสื้อสูทผู้ชายมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ VATANIKA ไม่เพียงเท่านั้นยังนำลูกเล่นของเข็มขัดมาสร้างอีกหนึ่งความพิเศษให้กับคอลเลคชั่น โดยดึงส่วนประกอบของเข็มขัดมาเป็นการนำไปประดับข้อมือเสื้อที่เมื่อรัดข้อมือแล้วช่วงแขนจะพอง โทนสีหลักในคอลเลคชั่นนี้นอกจากจะมีสีดำ, ขาว และเทาแล้ว ดีไซน์เนอร์ยังได้เลือกสีแดงมาสร้างสีสันในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอความสนุกสนานผ่านเรื่องราวของเสื้อผ้า

Self-Portrait
Self-Portrait

ดีไซเนอร์ : ฮั่น ชอง และ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ไฮไลท์พิเศษของ BIFW 2019 ในครั้งนี้ คือ การโคจรครั้งแรกของทั้ง 2 แบรนด์ที่จะได้รังสรรค์โชว์สุดพิเศษอย่าง After the lovers by Self-Portrait & Vatanika ที่การันตีความร้อนแรงในช่วงเวลาซัมเมอร์ได้อย่างแน่นอน Self-Portrait แบรนด์เสื้อผ้าดังระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งโดย Han Chong (ฮั่น ชอง) ดีไซเนอร์ชาวมาเลเซีย ด้วยความชื่นชอบในศิลปะ บวกกับความหลงใหลในด้านแฟชั่นจึงตัดสินใจเลือกเรียนที่ Central Saint Martins ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถูกจัดให้เป็นสถาบันแฟชั่นระดับสูงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของโลก และเดินตามความฝันของตัวเองด้วยการก่อตั้งแบรนด์ Self-Portrait ในปี ค.ศ. 2013 เป็นต้นมา เอกลักษณ์ของ Self-Portrait ต้องการสื่อถึงความเป็นเฟมินีน (Feminine) นำเสนอความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนโยนดูเป็นผู้ใหญ่และแฝงด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่หน่อย ๆ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากผู้หญิงยุค 60s ทั้งโทนสีและรูปแบบการดีไซน์ ดึงความโดดเด่นของผ้าลูกไม้ที่ใช้ลวดลายของทรงเรขาคณิตผสมผสานกับลวดลายดอกไม้ เพื่อเพิ่มลูกเล่นความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น Self-Portrait ถูกกล่าวขานในหมู่ลูกค้าที่นิยมแฟชั่นกลายเป็นแบรนด์ที่บรรดาดารา เซเลบริตี้ และแฟชั่นนิสต้า เลือกสรรมาสวมใส่ไปร่วมงานสำคัญต่าง ๆ อาทิ แคทเธอรีน มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์, เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์, มิเชลล์ โอบามา, บียองเซ่, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เคนดัลล์ เจนเนอร์, จีจี้ ฮาดิด รวมถึงดาราไทยอย่าง พัชราภา ไชยเชื้อ, อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นต้น

VATANIKA
VATANIKA

ในขณะที่แบรนด์แฟชั่นสุดฮอต VATANIKA มาพร้อมกับคอลเลคชั่นล่าสุด เมื่อห้วงอารมณ์ของผู้หญิงยุคโมเดิร์นถูกเติมเต็มด้วยพลังแห่งความเยาว์วัย ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นปราดเปรียว มีเสน่ห์เย้ายวนแต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่ห์เแบบไม่ซ้ำใคร เป็นนิยามของผู้หญิงในแบบ VATANIKA ที่มารังสรรค์เรื่องราวผ่านคอลเลคชั่น Spring Summer 2019 ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ได้นำวัสดุที่หลากหลาย อาทิ ผ้าเดนิม ผ้าลูกไม้ ผ้า Checked ผ้าทอลายทางสุดคลาสิคที่นิยมนำมาตัดเสื้อสูทผู้ชายมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ VATANIKA ไม่เพียงเท่านั้นยังนำลูกเล่นของเข็มขัดมาสร้างอีกหนึ่งความพิเศษให้กับคอลเลคชั่น โดยดึงส่วนประกอบของเข็มขัดมาเป็นการนำไปประดับข้อมือเสื้อที่เมื่อรัดข้อมือแล้วช่วงแขนจะพอง โทนสีหลักในคอลเลคชั่นนี้นอกจากจะมีสีดำ, ขาว และเทาแล้ว ดีไซน์เนอร์ยังได้เลือกสีแดงมาสร้างสีสันในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอความสนุกสนานผ่านเรื่องราวของเสื้อผ้า

FRI27NOV.
FRI27NOV.
FRI27NOV.

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : แต่งตัวให้คิดตาม ไม่ใช่แต่งตามที่คนอื่นคิด

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : World of Friday

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : พี่สิท ชนะชัย จรียธนา

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : งาน Handcraft การสร้างสรรค์และประดิษฐ์งานลงบนเสื้อผ้าอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผ่านแนวคิดต่างๆของดีไซนเนอร์

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : แรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากแนวคิดที่ว่า “สิ่งที่เราชอบ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่สำหรับคนอื่น” นั่นคือการหยิบสิ่งที่ Friday ชอบทั้งหมด มาผสมผสานไว้บน Runway โดยสิ่งที่เราชอบทั้งหมดนี้ อาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่สำหรับคนอื่นก็เป็นได้

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : เป็นการผสมผสานวัตถุดิบต่างๆ ไม่มีโทนสี หรือ วัตถุดิบใดเป็นหลัก

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ การผสมผสานสิ่งต่างๆโดยไร้กฏเกณฑ์ ไม่มีข้อจำกัดในการแต่งตัวของมนุษย์ ที่จะทำให้คุณต้องประหลาดใจ

FRI27NOV.
FRI27NOV.
FRI27NOV.

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : แต่งตัวให้คิดตาม ไม่ใช่แต่งตามที่คนอื่นคิด

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : World of Friday

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : พี่สิท ชนะชัย จรียธนา

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : งาน Handcraft การสร้างสรรค์และประดิษฐ์งานลงบนเสื้อผ้าอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผ่านแนวคิดต่างๆของดีไซนเนอร์

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : แรงบัลดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากแนวคิดที่ว่า “สิ่งที่เราชอบ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ใช่สำหรับคนอื่น” นั่นคือการหยิบสิ่งที่ Friday ชอบทั้งหมด มาผสมผสานไว้บน Runway โดยสิ่งที่เราชอบทั้งหมดนี้ อาจจะใช่หรืออาจจะไม่ใช่สำหรับคนอื่นก็เป็นได้

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : เป็นการผสมผสานวัตถุดิบต่างๆ ไม่มีโทนสี หรือ วัตถุดิบใดเป็นหลัก

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ การผสมผสานสิ่งต่างๆโดยไร้กฏเกณฑ์ ไม่มีข้อจำกัดในการแต่งตัวของมนุษย์ ที่จะทำให้คุณต้องประหลาดใจ

ส.ก.บ. WARSHIP by Prapakas
ส.ก.บ. WARSHIP by Prapakas
ส.ก.บ. WARSHIP by Prapakas
ส.ก.บ. WARSHIP by Prapakas

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : มีทุกอย่าง ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : SUP-PA-RANG-K SHOW

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ประภากาศ อังศุสิงห์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : เอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบที่สนุกสนาน สะดุดตา

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : คอลเลคชนั่นได้รับแรงบันดาลใจจากของสะสม งานศิลปะ ตลอดจนรูปแบบของศิลปะแขนงต่างๆ รวมไปถึงลวดลายเส้นสาย การเล่นสีที่สนุกสนาน ความหลากหลายที่ไม่ซ้ำใคร

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : วัสดุต่างๆที่ใช้ในการตัดเย็บที่ดูสวมใส่ง่าย สบายๆ Detail ของเสือ้ ผ้าที่ไม่ซับซ้อน แต่เน้นที่โครงสร้างของเสือ้ และการ Styling ที่นามาจัดวางได้อย่างน่าสนใจ การ Match กันของสีสันและลวดลายต่างๆ ที่อาจดูแล้วไม่สามารถเข้ากันได้ แต่เราสามารถทา ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : เป็นอีกมุมหนึ่งของตัว Designer การออกแบบที่หลายคนที่พบเห็นอาจจะยังไม่คุ้นเคย หรือเห็นงานเหล่านี้

ข้อมูลเพิ่มเติม : Collection นี้เสื้อผ้าทุกชิ้น เราออกแบบและทำให้เป็นงาน Masterpiece เสื้อผ้าทุกตัวถูกออกแบบมาอย่างพิเศษมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีเพียงชิ้นเดียว ซึ่งทาออกมาเพื่องาน BIFW 2019 เท่านัน้

ส.ก.บ. WARSHIP by Prapakas
ส.ก.บ. WARSHIP by Prapakas

นิยาม หรือคำจำกัดความของแบรนด์ : มีทุกอย่าง ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ

ชื่อคอนเซปต์ ของคอลเลคชั่นที่นำมาโชว์ : SUP-PA-RANG-K SHOW

ชื่อดีไซเนอร์ เจ้าของผลงาน : ประภากาศ อังศุสิงห์

จุดเด่น ความพิเศษของแบรนด์ : เอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบที่สนุกสนาน สะดุดตา

แรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น : คอลเลคชนั่นได้รับแรงบันดาลใจจากของสะสม งานศิลปะ ตลอดจนรูปแบบของศิลปะแขนงต่างๆ รวมไปถึงลวดลายเส้นสาย การเล่นสีที่สนุกสนาน ความหลากหลายที่ไม่ซ้ำใคร

รายละเอียดต่างๆ เช่นการใช้โทนสี/วัตถุดิบที่นำเสนอในคอลเลคชั่นนี้ : วัสดุต่างๆที่ใช้ในการตัดเย็บที่ดูสวมใส่ง่าย สบายๆ Detail ของเสือ้ ผ้าที่ไม่ซับซ้อน แต่เน้นที่โครงสร้างของเสือ้ และการ Styling ที่นามาจัดวางได้อย่างน่าสนใจ การ Match กันของสีสันและลวดลายต่างๆ ที่อาจดูแล้วไม่สามารถเข้ากันได้ แต่เราสามารถทา ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

จุดเด่น และความพิเศษของคอลเลคชั่นที่นำเสนอ : เป็นอีกมุมหนึ่งของตัว Designer การออกแบบที่หลายคนที่พบเห็นอาจจะยังไม่คุ้นเคย หรือเห็นงานเหล่านี้

ข้อมูลเพิ่มเติม : Collection นี้เสื้อผ้าทุกชิ้น เราออกแบบและทำให้เป็นงาน Masterpiece เสื้อผ้าทุกตัวถูกออกแบบมาอย่างพิเศษมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีเพียงชิ้นเดียว ซึ่งทาออกมาเพื่องาน BIFW 2019 เท่านัน้