BACK TO EXPLORE

อัพเดท World Fashion Trend 2021

แบรนด์ไหนปังหลีกทางให้แม่เดินหน่อย

ยุค New Normal ที่ผ่านมา ซึ่งคนทั้งโลกถูกกักตัวอยู่กับบ้านเสียเป็นส่วนใหญ่ สิ่งนี้กระทบถึงธุรกิจที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ แม้กระทั่ง #สายแฟ ทั้งหลาย ยังต้องกลับตัวกลับใจ เข็นเทรนด์ใหม่มาเอาใจชาวโลกกันเลย


Louis Vuitton

ฤดูกาลที่ไม่ยึดติดกับเพศสภาพยังคงอยู่ในความสนใจของโลกแฟชั่น เสื้อผ้าแพทเทิร์นที่หญิงก็ใส่ได้ ชายก็ใส่ดีนั้นคือคำตอบของแบรนด์ LV ดีไซเนอร์คนเดิมนิโกลาส เกสกิเยร์ ยังคงพานางแบบคิ้วปังกับเทรนด์ Luxury กลิ่นอายสตรีทมาแบบจัดเต็ม ส่วนแอ๊คเซสเซอรี่ส์ กระเป๋าไซส์เล็กแบบครอสบอดี้ยังเป็น IT Bag สำหรับสาวๆ ในซัมเมอร์นี้ แพทเทิร์นเดิมๆ ที่เติมเอเลเมนต์ประดับฟรุ้งฟริ้ง หรือใส่สีสันชมพู ฟ้า เขียว ดูสนุกสดใส เบรคลุคจัดจ้านให้กลับมาเป็นคุณหนูในทันใด


Fendi

ทิม โจนส์ จูงมือ ซิลเวีย เวนทูรินี่ เฟนดิ พาคอลเลคชั่นใหม่ SS2021 กลับไปเยือนอิตาลี อันเป็นจุดตั้งต้นของความสวยงามของแบรนด์ โดยนำสีสันสบายๆ อย่างขาว ฟ้าอ่อน เบจ กับคัตติ้งทรงโคร่ง ไม่รัดรูปหวืดหวา รวมทั้งยังใช้แมตทีเรียลเรียบง่ายของผ้าลินิน ผ้าฝ้าย และผ้าโปร่งบางเบาโชว์งานฝีมือแบบอิตาเลี่ยนแท้  มาสร้างลูกเล่นให้กับงานดีไซน์ ด้านแอ็คเซสเซอร์รี่ส์ กระเป๋าทรงคลาสสิคอย่าง Baguette ที่ถักจากโครเชต์ และ Peekaboo ยังเป็นไอเท็มซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้สำหรับ #Fendi


Bottega Veneta

ไอเท็มกระเป๋านำโด่งแบบหยุดไม่อยู่มาตลอดปี สโลว์มาดูเสื้อผ้ากันบ้าง คอลเลคชั่นนี้นำเสนอคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าซึ่งได้แนวคิดจากประสบการณ์การล็อคดาวน์อยู่บ้านในยุค New Normal เสื้อผ้าจึงถูกออกแบบมาให้เป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ภายในบ้านที่สะดวกสบาย ขณะเดียวกันก็มีความสวยงามช่วยสร้างความมั่นใจสามารถใส่ไปข้างนอกได้ด้วย ส่วนกระเป๋าสานต่อจากการสร้างสรรค์คอลเลคชั่น Wardrobe 01 โดยครั้งนี้ใช้ผ้านิต ผ้าโครเชต์ หรือหนังที่มีความอ่อนนุ่มในการสร้างสรรค์สะท้อนถึงความนุ่มสบาย และความรู้สึกถึงบ้านอันอบอุ่นปลอดภัย สามารถใช้ได้หลายโอกาส


Saint Laurent

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้แนวคิดในการออกแบบมาจากการล็อคดาวน์ โดยใช้ชุดผ้าเจอร์ซี่ตัวหนาซึ่งสามารถสร้างรูปทรงของเสื้อผ้าได้แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงความสะดวกสบายในการสวมใส่ รวมถึงการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีความอิสระในการเคลื่อนไหวอันเป็นหัวใจหลักของคอลเลคชั่นนี้


Balenciaga

เรื่องความล้ำไว้ใจแบรนด์นี้ เพราะคอลเลคชั่นล่าสุด Balenciaga นำเอาเรื่องของความยั่งยืนมาใช้ในการออกแบบ การผลิต และการสวมใส่ โดย 93.5% ของวัสดุที่ใช้ในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นวัสดุที่มีความยั่งยืนสามารถนำไปอัพไซเคิลได้ สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง ส่วนกระเป๋ารุ่น Neo Classic ถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่ในคอลเลคชั่นนี้เพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 20 ปี


Prada

คอลเลคชั่นนี้ได้รับอิทธิพลมาจากเสื้อผ้านักกีฬา และเสื้อผ้าสำหรับออกงานที่โดดเด่นด้วยงานปักประดับประดา จึงเต็มไปด้วยลูกเล่นคัลเลอร์บล็อก วัสดุผ้าเจอร์ซีรูปทรงเพรียวลม โดดเด่นด้วยรายละเอียดงานปัก ความเฟมินีน และความละมุนนุ่มนวล ในขณะที่เสื้อผ้าของหนุ่ม Prada คอลเลคชั่นนี้มีทั้งความเป็นสปอร์ตแวร์ และเสื้อผ้าแบบทางการที่มีความคลาสสิคและล้ำยุคไปพร้อมๆ กัน


Bvlgari

เผยโฉมในรูปทรงที่ทรงพลัง การใช้วัสดุแปลกใหม่ โดยเลือกวัสดุอย่าง Raffia (ราฟเฟีย)เป็นองค์ประกอบในการสร้างสรรค์ พร้อมสายโซ่ถักเกลียวต่อกันและหัวงูอันเป็นเอกลักษณ์ ขณะที่หนังงูกลับมาอีกครั้งในฐานะผ้าใบผืนโปรดของ Bvlgari เพื่อสร้างลวดลายที่น่าประทับใจอย่างคาดไม่ถึงและผลงานที่เปี่ยมไปด้วยสีสัน


Loewe

แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูสัญชาติสเปน เอาใจแฟนคลับด้วยกระเป๋าไอคอนิครุ่น Puzzle Bag ทรงเดิม เพิ่มเติมด้วยการประดับประดาความระยิบระยับของเลื่อม ส่วนกระเป๋า Flamenco ไอเท็มคลาสสิคเหนือกาลเวลาเพิ่มลูกเล่นด้วยปมที่เชือกรูดปลายกระเป๋า ฐานกระเป๋าเป็นทรงเหมือนก้นเปลือกหอยทำให้รูปทรงกระเป๋าจับจีบเป็นลอน และกระเป๋า Deconstructed Ballon Bag รวมถึงกระเป๋า Tote bag ทรงเปลือกหอยดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด


Off-White

นำเสนอคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2021 ผ่านการผสมผสานระหว่างความหลากหลายทางเพศ และยังมีไอเท็มไฮไลท์จากคอลเลคชั่น “Adam is Eve” กับกระเป๋า Burrow Bag ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสวิสชีสและฝนดาวตก จุดเด่นอยู่ที่รูปทรงเว้าแหว่ง ประกอบกับเทคนิคการเจาะรูที่ต้องใช้ฝีมือและความประณีตชั้นสูง ผสมผสานกับอะไหล่สีเงินหรือสีทองได้อย่างลงตัว


พบกับพาเหรดแฟชั่นไอเท็มและเสื้อผ้าคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2021 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “Siam Paragon World Fashion Trend Spring/Summer 2021” เมื่อช้อปครบ 40,000 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งใบเสร็จ ณ แบรนด์แฟชั่นที่ร่วมรายการรับ Siam Gift Card 4,000 บาท (จำนวนจำกัด 400 สิทธิ์ จำกัด 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดรายการ และจำกัด 100 สิทธิ์ต่อสัปดาห์) ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 เมษายนนี้เท่านั้น